เอ่ยปากถามอีกฝ่ายว่าอยากมีเซ็กส์ไหมยังไงดี

การเอ่ยถึงเรื่องการร่วมรักมันอาจเป็นสิ่งที่น่ากลัวสุดๆสำหรับใครบางคนเช่นคนที่ไม่เคยเปิดใจดูหนังxเลยแต่คุณเองก็อย่าได้คิดเยอะไปเพราะถ้าเกิดคุณได้ถูกใจใครและได้ดูหนังxกับเขาแล้วคุณก็ต้องซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตนเองและพูดกับเขาแบบสบายๆด้วยและเมื่อไหร่ที่ได้เปิดใจกันหากคุยกันถูกคือก็คุยถึงเรื่องเซ็กส์อย่างเปิดเผยได้เลยและอย่าลืมถามเขาด้วยว่าอีกฝ่ายชอบและไม่ชอบอะไรบ้างเพราะการที่คุยกันก่อนที่จะลงมือทำให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงความเร่าร้อนรับรองว่ามันจะช่วยให้ประสบการณ์ด้านเซ็กส์ของคุณมันดีขึ้นอย่างแน่นอนแม้ว่ามันจะยากแต่การถามอีกฝ่ายไว้ก่อนนั้นมันจะช่วยได้เยอะเลยล่ะดังนั้นจะถามอีกฝ่ายได้อย่างไรนั้นเราไปดูกัน
1.สังเกตอารมณ์คู่ของคุณก่อนทำรัก หากคุณมีการร่วมเพศหลายคนก่อนที่จะพาอีกฝ่ายดูหนังxนั้นก็ควรอ่านใจเขาและดูให้ดีก่อนว่าคู่นอนของคุณนั้นปรารถนาสิ่งเดียวกับคุณหรือเปล่าและหากว่าเขาไม่ได้มีท่าทางอยากจูบหรือสัมผัสเรือนร่างของคุณมากนักก็ควรถอยออกมาและดูความต้องการของเขาเสียก่อนหรือคุณอาจจะลองถามเขาก็ได้ว่าเราเข้าห้องนอนกันดีไหมและจับตรงนี้ได้หรือเปล่าแค่นี้ก็อาจจะช่วยให้คุณรับรู้ได้แล้วว่าเขามีความต้องการเหมือนกับคุณรึเปล่า
2.คุณควรมั่นใจด้วยว่าอีกฝ่ายเต็มใจ เมื่อไหร่ที่คุณคิดจะมีเซ็กส์แล้วนั้นคู่นอนที่ดูหนังxกับคุณต้องเต็มใจที่จะร่วมรักกับคุณด้วยนะเพราะถ้าหาเขาดูไม่ปลื้มหรือไม่แน่จะว่าอยากร่วมเพศหรือเปล่าก็อย่าได้ไปกดดันเขาเด็ดขาดอีกอย่างถ้าคำตอบมันชัดแล้วว่าไม่ก็ควรเคารพการตัดสินใจของเขาแต่โดยดีและไม่ต้องให้เขาพูดอะไรเพิ่มอีกไม่เช่นนั้นมันจะเป็นการบังคับเขาได้อีกอย่างการที่เขาอยากจูบนั้นคุณต้องระวังให้ดีเพราะมันไม่ได้แปลว่าเขาอยากมีเซ็กส์เสมอไปหรอกนะเพราะฉะนั้นอย่าลืมตรวจสอบความต้องการเขาให้ดีๆล่ะ
3.ถามเขาว่าอยากคุมมันกันอย่างไร คุณควรมีการร่วมรักที่มันปลอดภัยแม้ว่าคู่คุณด้วยแม้จะตรวจและไม่ได้เป็นอะไรก็ตามซึ่งถ้าเกิดว่าอีกฝ่ายไม่ได้สิ่งใดมาป้องกันแถมเขายังมีอารมณ์เยอะมากก็ควรหยุดการดูหนังxและมีเซ็กส์เอาไว้ตรงนั้นโดยด่วนและจะต้องพูดคุยกับอีกฝ่ายเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยให้เป็นพวกด้วยอีกทั้งการคุยกันเรื่องนี้มันไม่ได้ทำให้หมดอารมณ์แต่อย่างใดเพราะหากคุณถามว่าเขาชอบถุงยางรสไหนและแบบไหนเราเชื่อว่ายังไงอารมณ์ของเขามันจะต้องเพิ่มขึ้นและอยากดูหนังxกับคุณต่อก็ได้หรือถามเขาก็ได้นะว่าชอบผิวสัมผัสอย่างไรอันนี้ก็เป็นการคุยที่ทำให้อารมณ์กระเจิงได้เช่นเดียวกัน