ทำอย่างไรเมื่อจับได้ว่าแฟนไปกับคนอื่น

ฮัลโหลซิสเชื่อเลยว่าหลายๆคนต้องเคยเจอกับเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอนและมันก็คือการที่ถูกคนที่คุณรักและเชื่อใจนอกใจคุณนั่นเองแล้วคนที่เจอกับเหตุการณ์นี้อยู่บอกได้เลยว่าคงจะเสียใจไม่น้อยเลยทีเดียวแน่นอนล่ะว่าการที่แฟนเรานอกใจไปดูคลิป โป๊ กับคนอื่นใครมันจะชอบล่ะไม่ใช่แค่นั้นนะในตอนนั้นคุณก็อาจจะคิดแล้วว่าความรักที่คุณให้เขาไปมันไม่พอหรือว่ายังไงแล้วการที่ดูคลิป โป๊ ด้วยกันทุกวันที่ผ่านมามันคืออะไรล่ะและถึงแม้ว่าบางคนจะพยายามทำตัวเข้มแข็งปากบอกว่าไม่เป็นไรแต่ในใจน้ำตาท่วมแล้วก็ไม่ได้นะแล้วถ้าคุณไม่รู้ว่าจะตัดสินใจที่จะทำต่อไปอย่างไรดีวันนี้เรามีตัวช่วยที่จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นมีดังนี้

ข้อหนึ่ง ไม่ควรโวยวายก่อน แน่นอนว่าเมื่อเรารู้ว่าแฟนของเราแอบไปนอนดูคลิป โป๊ กับผู้หญิงอื่นเราคงมีความรู้สึกต่างๆและคำถามมากมายว่าทำไมขาถึงทำกับเราได้แต่สิ่งที่คุณต้องทำเป็นอันดับแรกก็คือควรตั้งสติเสียก่อนเพราะมันจะสามารถช่วยให้คุณคิดอะไรได้เยอะขึ้นหากคุณมัวแต่โวยวายก็มีแต่ทำให้เรื่องราวต่างๆมันแย่ลงไปกว่าเดิมเผลอๆถ้าคุณเป็นคนชอบโวยวายมากๆเขาอาจจะขอเลิกกับคุณแล้วไปดูคลิป โป๊ กับคนอื่นได้เลยนะ

ข้อสอง เขารู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาทำบ้างหรือไม่ การนอกใจถึงแม้ว่าเจ็บกว่าการนอกกายแต่คนเราหากรู้ว่าคนรักดูคลิป โป๊ อยู่กับคนอื่นใครจะไปทนไหวล่ะแล้วจะยิ่งเจ็บกว่านั้นถ้าคุณรู้ว่าเขาไม่ได้สำนึกผิดกับสิ่งที่เข้าได้ทำแม้แต่น้อยซึ่งถ้าให้แนะนำก็คงต้องบอกว่าถอยออกมาคงจะดีที่สุดแต่ในทางตรงกันข้ามหากเขายอมรับและแสดงความรู้สึกผิดบ้างคุณก็คงต้องพิจารณาดีๆแล้วล่ะแต่ทางที่ดีไม่หลอกตัวเองจะดีกว่า

ข้อสาม ควรไปต่อหรือจะพอแค่นี้ หากมันทำให้คุณเกิดการตั้งคำถามแล้วให้คุณเลือกเลยว่าจะเอาอย่างไรหากเขาได้ไปดูคลิป โป๊ กับคนอื่นอีกครั้งคุณจะรับได้หรือไม่เพราะเมื่อความไว้ใจที่ให้ไปมันถูกทำลายก็ยากที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ซึ่งถ้าเกิดว่าคุณทนไม่ไหวก็ควรพอแล้วเดินหน้าหาความสุขของตัวเองจะดีกว่า

ข้อสี่ เรื่องอีกคนจบแล้วหรือไม่ หากว่าเขารู้สึกผิดและละอายใจสักนิดที่เขาไปดูคลิป โป๊ กับคนอื่นมาแถมยังแคร์เราอยู่ด้วยเรื่องมือที่สามที่เข้ามาต้องยุติลงโดยทันทีและต้องไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้นอีกทั้งไม่ควรเอาอีกคนมาอ้างว่าห่วงความรู้สึกมือที่สามเพราะหากเขาอ้างแบบนี้แสดงว่าเขาไม่ได้แคร์คุณเลยสักนิดเดียวดังนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะอยู่หรือจะไปเพราะทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับตัวคุณ